Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Nhật Kim Anh bị chê khi làm mới hình ảnh cô Thắm

nhat-kim-anh-7-5230-1458003378.jpg

Tập 2 "Hãy nghe tôi hát" phát sóng tối 14/3. Nhật Kim Anh làm mới mình với phong cách remix trong ca khúc "Cô Thắm về làng" (Giao Tiên). Cô hát nhạc có tiết tấu nhanh nhưng lại bị lơi nhịp.

nhat-kim-anh-6-2584-1458003378.jpg

Về hình ảnh, giám khảo Thái Châu nhận xét "cô Thắm" do nữ ca sĩ hóa thân đẹp và quá hiện đại. Anh nói: "Cô Thắm ngày xưa nhà quê lắm. Màn trình diễn được dàn dựng rất vui nhưng có một điểm tôi nghĩ cần nhắc Nhật Kim Anh. Trong lời bài hát là 'cùng chị em chân đất đi chợ xa'. Thắm cùng các chị em trong xóm đi chợ mà riêng mình mang dép thì nó hơi cách biệt. Nhật Kim Anh phải để chân đất đi chợ xa thì mới tô lên nét đáng quý của cô Thắm này".

nhat-kim-anh-1-2449-1458003378.jpg

Hà Vân trình bày ca khúc "Thương hoài ngàn năm" (Phạm Mạnh Cương) được dàn dựng theo hoạt cảnh chuyện tình Trương Chi - Mỵ Nương. Nếu như ở tập 1, cô nằm ở top thí sinh có số điểm thấp thì tuần này, nữ ca sĩ vươn lên ở vị trí thứ hai với 47 điểm. Cô được giám khảo Đức Huy nhận xét: "Tôi rất thích phần trình diễn của em. Giọng hát Hà Vân rất ngọt ngào, truyền cảm, mượt mà. Bạn không còn áp lực như đêm đầu nữa nên hát rất thoải mái".

nhat-kim-anh-3-5864-1458003379.jpg

Ngọc Liên chọn cho mình bài hát trữ tình "10 năm tình cũ". Nữ ca sĩ thể hiện đầy nội lực một ca khúc vốn được viết cho giọng nam. 

nhat-kim-anh-5-5380-1458003379.jpg

Quách Thành Danh chọn phong cách remix trong "Tình đẹp như mơ" (Lam Phương). Giám khảo Phương Dung nhận xét: "Em đã thay đổi cách hát, trình diễn nhưng tôi có cảm giác em vẫn chưa ngấm bài nên chỉ thể hiện được 80% nội lực". Đồng tình với Phương Dung, Thái Châu chia sẻ: "Nếu em có thêm thời gian để nghe và thấm bài này nhiều hơn thì em sẽ hát được với cảm xúc từ trái tim". Quách Thành Danh nhận được số điểm thấp nhất đêm thi.

nhat-kim-anh-2-4873-1458003379.jpg

Dương Ngọc Thái với tiết mục "Tình như mây khói" (Lam Phương). Anh vào vai chàng trai bị phụ tình thể hiện cảm xúc qua âm nhạc. Ca sĩ Đức Huy nói: "Bạn làm tôi xúc động mạnh với bài hát. Tôi xin có lời khen ngợi". Anh giành được 49 điểm và đạt giải nhất của đêm thi thứ hai.

nhat-kim-anh-4-4885-1458003380.jpg

Ca sĩ Chi Dân trong tiết mục "Thành phố mưa bay" cũng nhận được nhiều lời khen của ban giám khảo.

Tâm GiaoẢnh: DL Duy - Lý Võ Phú Hưng

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Danh mục Gửi liên hệ

Bài viết

Người nổi tiếng